Giải Pháp Đóng Gói Bao Bì Cho Cho Ngành Thực Phẩm
Bao bì Hộp thiếc và đóng gói thường được sử dụng thay thế cho nhau, nhưng chúng không có ý nghĩa giống nhau. Đóng gói là đặt các mặt hàng vào hộp hoặc thùng chứa để di chuyển, trong khi Bao bì liên quan đến việc bao bọc hàng hóa như thực phẩm trước khi tới tay người tiêu dùng
Về chất liệu đóng gói, bao bì kim loại là một trong những lĩnh vực bao bì thực phẩm chiếm tỷ trọng cao và được bảo quản tốt. Bao bì ngày càng tăng, cùng với sự tăng trưởng của hoạt động xuất khẩu, nhất là đối với các ngành có tỷ trọng xuất khẩu cao như cà phê, trà, thủy sản vv… phân khúc bao bì kim loại phát triển vượt bậc.
Bao bì kim loại được liên tục cải tiến chất lượng để dẫn đầu thị trường Việt Nam về các sản phẩm in tráng và bao bì kim loại, thay thế hàng nhập khẩu, hướng đến xuất khẩu trên toàn cầu.
Bao bì là hệ thống hài hòa của việc đóng gói sản phẩm để vận chuyển, lưu trữ, hậu cần và bán. Nó chỉ giới hạn trong việc bảo vệ sản phẩm và chú ý đến quá trình thiết kế, đánh giá và sản xuất bao bì.
Người ta nói rằng Ngành bao bì kim loại đã bùng nổ và chính bao bì đã thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Do đó, bao bì có tầm quan trọng đáng kể trong thế giới tiếp thị bán lẻ.
Bao bì là không thể thiếu cho sự thành công của một sản phẩm. Không có nó, các sản phẩm không thể được nhận ra trong các cửa hàng và khách hàng có thể ít mua chúng hơn.
Kim loại là linh hoạt nhất trong tất cả các hình thức đóng gói.
Họ cung cấp sự kết hợp của bảo vệ vật lý tuyệt vời và tính chất rào cản, khả năng định dạng, tiềm năng trang trí, khả năng tái chế và sự chấp nhận của người tiêu dùng.
Hộp kim loại được hút chân không và khử trùng bằng nhiệt dưới áp suất oxy thấp.
Sự phân hủy các chất dinh dưỡng được giữ ở mức tối thiểu trong các hộp kim loại, vì kim loại là một rào cản hoàn hảo đối với oxy, ánh sáng và độ ẩm.
Những hạn chế chính của thùng kim loại là giá thành, trọng lượng của thùng và thực tế là chúng khó bị nghiền nát.
Nhôm và thép là những kim loại được sử dụng chủ yếu nhất trong bao bì thực phẩm.
CMYK và PMS là hai cách chính để in trên bề mặt của lon thiếc hoặc hộp thiếc, đôi khi, chúng tôi sẽ trộn chúng với nhau để có được hiệu quả mong muốn mà khách hàng đang tìm kiếm.
Và các phương pháp như dầu trong suốt, dầu vàng, đóng vai trò như một lớp bảo vệ bổ sung cho bản in, để loại bỏ các vết xước hoặc tổn thương khi in trực tiếp, và cũng có thể kéo dài thời hạn sử dụng của hộp thiếc trong điều kiện ẩm ướt và độ ẩm cao môi trường, trì hoãn vấn đề rỉ sét.
Đối với nhìn bóng hoặc nhìn mờ là kết quả cuối cùng bạn có thể chọn sau khi tất cả các lớp phủ in được áp dụng.
In, tráng Vecni trên sắt, nhôm
Sản xuất, gia công các loại bao bì bằng kim loại, in bao bì kim loại
Bao bì kim loại đựng thực phẩm
Hộp kim loại, hộp tròn, hộp vuông, hộp chữ nhật
Hộp thiếc đựng bánh
Hộp thiếc đựng cà phê, trà, các loại hạt
Lon đóng hộp trái cây, đào, thơm, nhãn, dứa, đu đủ, xoài, bắp, nấm
Lon thiếc đựng sữa bột, bao bì kim loại đựng sữa đặc
Lon 2 mảnh đựng cá ngừ, cá Sardine, cá trích, ghẹ, tôm, …
Bao bì đựng thực phẩm chế biến sẵn
bao bì kim loại đựng thực phẩm
In bao bì sản phẩm
In bao bì sơn
In bao bì bánh kẹo
In bao bì cà phê
In bao bì đựng trà
In bao bì thực phẩm
In thùng sơn
In nắp chai
Khách hàng mới tung sản phẩm có thể chọn loại lon thiếc trơn chưa có in ấn, đặt in sticker để dán nhãn lên thân lon. Công ty bao bì Mỹ Châu không chỉ là Nhà sản xuất hộp thiếc đựng bao bì thực phẩm mà còn sản xuất hộp thiếc đựng đồ đa năng và sản xuất theo yêu cầu. Hộp kim loại hình tròn đều có sẵn dạng trơn chưa in. Kích cỡ từ loại 5.5oz đến 32 oz.
Ngày nay, các yếu tố quan trọng khiến bao bì kim loại không thể thiếu trong đời sống ưa chuộng là Bao bì gắn liền với thương hiệu. Bao bì kim loại có thể được tạo hình bằng kỹ thuật sản xuất hiện đại và máy móc tiên tiến, phát triển nắp dễ mở, thiết kế bề mặt đa dạng, độ cứng của bao bì kim loại và độ kín cao. Bao bì là việc đảm bảo rằng bạn nổi bật giữa các đối thủ cạnh tranh bằng thiết kế bao bì đẹp.
Bao bì phù hợp có thể tạo ra hoặc phá vỡ sản phẩm của bạn trên thị trường. Do đó, điều quan trọng là sử dụng màu sắc và kết cấu hấp dẫn sẽ thu hút sự chú ý của mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, có nhiều yếu tố giúp sản phẩm đó hoạt động lâu dài với bạn, từ tần suất người tiêu dùng mua sản phẩm của bạn đến hình dạng tổng thể, kích thước, trọng lượng, v.v.
Một bao bì tốt vừa bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên vừa hoạt động hiệu quả theo thời gian với ít nỗ lực hơn cho các chiến dịch tiếp thị vì nó không chỉ đẹp mắt khi khách hàng nhìn thấy mà còn chuyển đổi doanh số bán hàng!