1. Chính sách thanh toán
Thanh toán bằng chuyển khoản hoặc ATM:
Bên B thanh toán tiền hàng cho bên A trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (phí chuyển khoản bên B chịu). Chứng từ thanh toán là hóa đơn bán hàng của bên A.
Gửi tiền qua bưu điện hoặc gửi xe: Theo địa chỉ trên
Lưu ý: Quý khách chuyển tiền xong, nhớ gọi hay nhắn tin ngay đến số: 028.39611587 để thông báo. Chúng tôi sẽ kiểm tra tài khoản và chuyển hàng ngay cho quý khách khi đã nhận được tiền
Khách hàng sử dụng dịch vụ tại Mỹ Châu có thể xem mẫu thiết kế có sẵn và nhận hàng trực tiếp tại công ty
Trường hợp khách hàng đặt hàng qua điện thoại hoặc email có nhu cầu nhờ vận chuyển đến tận nơi theo yêu cầu thì công ty chúng tôi có cung cấp dịch vụ vận chuyển cho khách hàng. Thông thường công ty sẽ vận chuyển cho khách hàng trong khoảng 3-7 làm việc tùy theo số lượng đơn hàng kể từ khi nhận được đơn hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
Về phí vận chuyển, Mỹ Châu miễn phí cho tất cả đơn hàng trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh có giá trị từ 50.000000đ trở lên, các trường hợp còn lại chúng tôi sẽ thông báo cụ thể cước phí vận chuyển cho khách hàng khi xác nhận đơn hàng, tùy vào vị trí địa lý và khối lượng đơn hàng mà phí vận chuyển có thể điều chỉnh sao cho hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
Đối với khách tỉnh nếu có nhu cầu mua sản phẩm thì chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển, công ty sẽ báo phí cụ thể trước khi chuyển hàng cho khách.
Những trường hợp được đổi trả:
Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng máy ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 24h kể từ lúc nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 24h chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.
Lệ phí hoàn trả: phí hoàn trả sẽ hoàn toàn do Mỹ Châu chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về công ty.
Hình thức hoàn trả: Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng.
4. Chính sách lên Hợp Đồng
ĐIỀU 1: ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT
Thân lon được làm bằng sắt lá tráng thiếc (ETP), mặt ngoài tráng vecni clear, mặt trong được tráng vecni đậm màu xám. Nắp và đáy lon được làm bằng sắt TFS, mặt ngoài tráng vecni tráng vàng, mặt trong tráng đạm màu xám. Thân lon được ghép với đáy. Nắp được cung cấp rời.
Bên A đề nghị bên B sản xuất theo đúng những qui định về kỹ thuật của bảng thông số kỹ thuật cho từng loại sản phẩm được đính kèm trong hợp đồng này và là cơ sở để giải quyết các tranh chấp về kỹ thuật giữa hai bên.
ĐIỀU 2: GIAO NHẬN - ĐÓNG GÓI – NGHIỆM THU
2.1. Thời gian và địa điểm giao hàng: giao hàng sau 20 - 25 ngày làm việc kể từ ngày hợp đồng, đơn hàng được ký duyệt. Hàng được giao làm nhiều đợt tại xưởng của bên B, kèm theo hàng hóa có hóa đơn tài chính hợp lệ. Số lượng mỗi đợt giao hàng phải đầy xe. Trong trường hợp dây chuyền bên A gặp sự cố trục trặc về kỹ thuật, bên A sẽ thông báo cho bên B ngay lập tức để cùng nhau bàn bạc, thống nhất lại ngày giao hàng.
2.2. Đóng gói: Lon được đóng thành kiện trong pallet, gỗ có quấn màng co xung quanh, nắp đựng trong thùng carton (riêng nắp EOE 202 được đóng trên pallet). Pallet và thùng carton bên A cho mượn , bên B có trách nhiệm bảo quản và hoàn trả đầy đủ cho bên A vào đợt giao hàng kế tiếp. Nếu thiếu hoặc hư hỏng thì bên B phải thanh toán cho Bên A mỗi pallet là 120.000 đồng, thùng carton là 15.000 đồng/cái. Cơ sở để đối chiếu số pallet dựa vào phiếu xuất kho kèm theo mỗi lần giao hàng. Bốc xếp mỗi bên chịu một đầu. Hàng phải được nâng, hạ bằng xe nâng.
2.3. Sản phẩm được bên B kiểm tra, nghiệm thu ngay khi bên A giao hàng. Nếu phát hiện hàng không đạt yêu cầu tiêu chuẩn về chất lượng thì bên B có quyền từ chối nhận hàng và trả lại số hàng không đạt yêu cầu cho bên A ngay khi nhận hàng. Bên A chịu trách nhiệm đối với lon bị hư, móp méo va đập trong quá trình vận chuyển từ kho bên A đến xưởng bên B.
Đối với hàng hư được phát hiện sau khi giao hàng do lỗi của bên A, bên B phát hành thông báo hàng hư đến bên A, trong vòng 02 ngày bên A sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến xưởng bên B kiểm tra và thu hồi số lượng hàng hư nếu nguyên nhân là do lỗi bên A. Quá thời hạn 15 ngày kể từ ngày nhận hàng bên A sẽ không giải quyết bất cứ khiếu nại từ bên B.
ĐIỀU 3: QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA HAI BÊN:
ĐIỀU 4: CAM KẾT CHUNG
4.1 Hai bên cam kết thực hiện đầy đủ những khoản đã ghi trong hợp đồng này. Nếu một bên đơn phương hủy bỏ hợp đồng thì phải bồi thường thiệt hại cho bên kia (nếu có). Trong quá trình thực hiện nếu có những sự cố phát sinh trở ngại hai bên sẽ thông báo cho nhau biết để cùng nhau giải quyết trên tinh thần hợp tác, thương lượng hòa giải. Trong trường hợp các bên không thể tự giải quyết thì sẽ đưa sự việc đến tòa án, cấp có thẩm quyền để giải quyết, phán quyết của Tòa án là cơ sở để hai bên thi hành và có giá trị chung thẩm.
4.2 Trong quá trình thực hiện hợp đồng, nếu bên B vi phạm một trong các điều khoản của hợp đồng thì bên A có quyền ngừng giao hàng cho đến khi các vi phạm được giải quyết thì bên A giao hàng trở lại.
4.3 Mọi sửa đổi bổ sung trong hợp đồng này đều phải thực hiện bằng phụ kiện hợp đồng có sự xác nhận của lãnh đạo hai bên. Tất cả các văn bản phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng, là một phần không thể tách rời của hợp đồng và có hiệu lực kể từ ngày ký.
4.4 Khi hết hạn hiệu lực của hợp đồng, bên A đã hoàn tất nghĩa vụ giao hàng và bên B đã thanh toán toàn bộ tiền, giữa hai bên không còn vướng mắc về công nợ lẫn nhau thì hợp đồng này coi như được thanh lý.
4.5 Hợp đồng này được thành lập 04 bản, mỗi bên giữ 02 bản có giá trị ngang nhau và có hiệu lực kể từ ngày ký